Bí quyết lựa chọn short kaki nam cho mùa hè

là món đồ thời trang mang đến cảm giác thân thiện và thoải mái nhất với đấng mày râu, đặc biệt là và những ngày nóng bức hay những kì nghỉ. Bạn đã có bao nhiêu chiếc quần short kaki trong tủ quần áo của mình?

Nhưng trước khi rước về tủ của mình trước hết các bạn cũng nên lưu ý những điểm sau khi lựa chọn và phối đồ với quần short kaki nam:

1. Điểm đầu tiên và quan trọng nhất cần lưu ý chính là chiều dài của quần. Độ dài hoàn hảo của chiếc quần short nam nên dừng ở khoảng 3-5 cm trên đầu gối. Không nên dài hơn hoặc ngắn hơn. Khi mặc vào bạn cũng phải cảm thấy thật thoải mái, có thể di chuyển dễ dàng. Chiếc quần quá bó và quá chật sẽ dễ gây phản cảm với người đối diện.

2. Quần short được may bằng bất cứ chất liệu nào cũng không phải là món đồ dành cho môi trường công sở, trừ khi bạn làm việc tại công ty về sáng tạo và công việc của bạn hoàn toàn không phải gặp gỡ hay giao tiếp với ai. Nếu bạn thích phong cách an toàn, quần short kaki nam màu trơn và trung tính như màu nâu nhạt, xanh navy, đen sẽ là những lựa chọn hàng đầu

3. Ngoài ra, hãy chọn kiểu quần short cho những ngày cuối tuần hoặc cho những chuyến đi chơi dã ngoại. Quần với họa tiết hoa sẽ phù hợp hơn cho những chuyến đi biển.

4. Còn nếu muốn bộ trang phục của mình bớt tẻ nhạt, bạn có thể thử nghiệm với những họa tiết nhỏ hoặc quần kẻ sọc.

5. Quần short kaki nam sẽ phù hợp nhất khi được phối cùng áo thun, áo polo, cũng cả áo sơ mi cộc tay và chỉ nên có một trong hai món trang phục có họa tiết (quần hoặc áo họa tiết).

 

Torano gợi ý 1 vài kiểu quần short kaki đẹp nhất cho mùa hè này:

Short Jules

Short Polham

Short Mango

 

 

Bạn đang xem: Bí quyết lựa chọn short kaki nam cho mùa hè
Bài trước Bài sau
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ vận chuyển đơn từ 499K

CAM KẾT SẢN PHẨM

ĐƯỢC kiểm tra hàng trước khi nhận

HỖ TRỢ SAU MUA HÀNG

ĐỐI SIZE dễ dàng sau khi nhận trong 07 ngày

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng