Bí quyết về lựa chọn Quần Kaki dài nam (Chinos)

Quần kaki hay quần chinos khi bạn chọn mua quần cần chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc. Với những ngày đi làm công sở, bạn nên mặc quần kaki tối màu để tạo độ lịch thiếp chốn văn phòng cũng như ra ngoài gặp gỡ đối tác.

Còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu để tránh gây nhàm chán.

Với kiểu dáng rộng rãi và đặc biệt ít nhăn, một chiếc quần dáng suông đem đến ấn tượng phóng khoáng, khỏe mạnh và thậm chí hơi bụi bặm với vài sợi vải tước ở phần gấu. Tuy nhiên, nếu muốn chọn quần kaki cho phong cách công sở, bạn nên chọn quần với phom hơi ôm tạo dáng đứng, ống quần không quá rộng để tránh trông lòa xòa.

Một chiếc quần kaki hoàn hảo cần phải có 4 túi. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu quần có nhiều hay ít túi hơn, thiết kế vừa trẻ trung vừa tạo thuận tiện cho người sử dụng mà hầu như phần túi ít có sự cách điệu nhưng vẫn đảm bảo sựu khỏe khoắn mà lịch thiệp.

Đừng bao giờ xắn gấu quần cao nếp gấp gấu quần giúp chiếc quần kaki trông lịch sự và chỉn chu hơn. Chiều dài xắn gấu có thể trải từ 3 tới 5cm, và đặc biệt lí tưởng với các chàng trai chân dài. Và có một lời khuyên các bạn không mặc quần kaki dài quá, chỉ tới mắt cá chân là đẹp, hãy thử và nhờ thợ may cắt đi một chút là bạn đã có chiếc quần hoàn hảo.

Một lưu ý khá quan trọng giúp bạn chọn được quần kaki ưng ý: Nếu chiếc quần may bằng chất liệu nylon hay rayon (tơ nhận tạo) hay vải chống nhăn thì đó không phải là quần kaki đúng nghĩa. Quần kaki đúng nghĩa phải là loại 100% cotton.

Bạn đang xem: Bí quyết về lựa chọn Quần Kaki dài nam (Chinos)
Bài trước Bài sau
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ vận chuyển đơn từ 499K

CAM KẾT SẢN PHẨM

ĐƯỢC kiểm tra hàng trước khi nhận

HỖ TRỢ SAU MUA HÀNG

ĐỐI SIZE dễ dàng sau khi nhận trong 07 ngày

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng