TẠI SAO PHÁI MẠNH NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ MỘT CHIẾC ÁO DA

Những bộ trang phục được làm từ chất liệu da động vật, đã gắn liền với con người từ những thưở sơ khai, vì vậy cho đến ngày nay, không có gì là lạ khi những chiếc Áo được làm từ chất liệu da động vật, vẫn luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của con người, đặc biệt là đối với cánh mày râu.

1. Phù hợp phong cách phái mạnh theo đuổi

Nhắc đến Áo da người ta nghĩ đến ngay, sự nam tính, khỏe khoắn  mạnh mẽ, mà chiếc áo này mang lại cho người mặc. Tuy nhiên còn hơn thế, ngày nay áo da với sự đa dạng hơn về thiết kế, cũng không kém cạnh với những dòng áo chất liệu khác, hoàn toàn có thể đem tới cánh mày râu, sự trẻ trung hay lịch lãm sang trọng cho người sử dụng. Và đương nhiên, việc có cho mình một chiếc Áo da phù hợp, đương nhiên là một điều cần thiết đối với cánh mày râu.



2. Áo da thật chưa bao giờ là lỗi mốt


Xu hướng thời trang luôn là một tiêu chí tất yếu, trong gu ăn mặc ngày nay, và đương nhiên mỗi năm mỗi khác, sẽ có những thứ lên ngôi và những bộ trang phục trở thành lỗi mốt. Áo da thì không giống vậy, bởi thường đơn giản hóa trong các mẫu thiết kế, nên áo da thường không ép mình chạy theo các xu hướng thời trang, vì vậy với một mẫu áo da, bạn hoàn toàn có thể mặc từ năm này qua năm khác, mà không phải suy nghĩ mình mặc có bị lỗi mốt hay không.


3. Khả năng giữ ấm và bảo vệ tốt

Áo da thật được làm từ chất liệu da động vật như dê, bò, cừu..., nên phần da thường luôn dày dặn, lỗ chân lông rất nhỏ nên khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt, mà khi mặc form áo gọn không bị to cồng kềnh, nặng như áo phao hay áo dạ.

Bên cạnh đó, với ưu điểm chất da dày dặn, mà Áo da có khả năng bảo hộ che chắn tốt cho người mặc, tránh khỏi những tổn thương bên ngoài (như ngã, trầy xước...)
 



4. Độ bền lâu và vệ sinh dễ dàng

Một chiếc áo da thật tốtnếu được bảo quản cẩn thận, sẽ có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Dù dùng trong một thời gian dài, áo vẫn giữ được form tốt, bề mặt da vẫn mịn đẹp sáng bóng, nếu được bảo dưỡng thường xuyên.

Bạn cũng không cần phải lo, về những hiện tượng tuột chỉ hay rách áo như các dòng sản phẩm khác thường gặp, vì Áo da được làm từ một tấm da hoàn chỉnh, nên nó không bao giờ bị tuột chỉ hay thủng lỗ, kể cả khi có một vết rách sâu, vết rách sẽ ở im đó mà không to ra, và lan rộng làm hỏng cả chiếc áo như các loại vải khác.


Bạn đang xem: TẠI SAO PHÁI MẠNH NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ MỘT CHIẾC ÁO DA
Bài trước Bài sau
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ vận chuyển đơn từ 499K

CAM KẾT SẢN PHẨM

ĐƯỢC kiểm tra hàng trước khi nhận

HỖ TRỢ SAU MUA HÀNG

ĐỐI SIZE dễ dàng sau khi nhận trong 07 ngày

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng