4 phong cách phối đồ cho chàng một mùa hè thoải mái năng động

Trong thời tiết mùa hè nắng nóng hiện nay bạn cần phải nắm trong tay mình vài cách để có thể thoải mái tươi khỏe đầy năng động trong mua hè. Hãy cùng ZONADO điểm qua những bộ đôi trang phục chuẩn mực từ kiểu dáng đến chất liệu cho phái mạnh trong mua hè này nhé. 

Những set đồ mùa hè phóng khoáng và đầy trẻ trung luôn mang tới cho phái mạnh những xúc cảm thật mới lạ. Từ những gam màu nhiệt đới nổi bật, bạn sẽ có cho mình rất nhiều cách phối đồ nam mùa hè sao cho sành điệu và thời thượng nhất

1. Mix quần short và áo sơ mi ngắn tay 

Nếu như trang phục áo thun và quần short đã khiến bạn nhàm chán. Bạn nên phá cách diện áo sơ mi ngắn tay có họa tiết tươi sáng hoặc sọc ca rô đủ màu mix cùng chiếc quần short, phong cách này sẽ mang đến cho bạn 1 sự khác biệt mới

Vừa đơn giãn vừa tinh tế, bạn có thể diện trang phục này đi dạo phố hay cuối tuần cafe với bạn bè. Đặc biệt hơn nếu bạn kết hợp thêm 1 đôi giày sneaker bạn có thể mang bộ trang phục ấy khi đi làm.

2. Diện trang phục có màu sắc hoặc họa tiết nhiệt đới

Nếu như mùa lạnh là thời điểm cho những gam màu tối lên ngôi thì mùa hè lại mang tới sự trái ngược. Bạn sẽ có cơ hội được thể hiện phong cách cũng như cá tính của mình qua gu ăn mặc thật chất và sành điệu. Một trong những yếu tố giúp bạn luôn trở nên nổi bật trong những set thời trang nam mùa hè ấn tượng đó chính là việc chọn màu sắc và họa tiết nổi bật trên trang phục.

Mang tinh thần của những ngày hè sôi động, các mẫu áo sơ mi, áo thun hoặc quần short có màu sắc tươi sáng và họa tiết nhiệt đới luôn là lựa chọn hàng đầu. Với việc vận dụng nhiều cách phối quần áo nam hè ấn tượng, bạn sẽ trở nên cực ngầu và thời thượng trong những trang phục này. Thậm chí là những set đồ được mix & match tinh tế, trông bạn sẽ chẳng khác gì những fashionista thực thụ mỗi khi sải bước trên đường phố.

3 Mix áo phông với quần short kiểu thời trang cơ bản 

Lựa chọn cho mình chiếc áo phông và quần short đơn giản là bạn đã có bộ đồ cực kỳ ưng ý cho ngày hè nóng nực. Tuy nhiên, bộ đồ này chúng ta không phù hợp mặc đi làm, trừ công việc được phép mặc và mang tính sáng tạo. Chắc chắn là cho những cuộc đi chơi, dạp phố hoặc picnic cùng bạn bè. Đây là cáh mix cực kỳ thoải mái nhưng mang tính thời trang khá cao.

Tùy theo dáng người mà chúng ta có thể lựa chọn áo quần phối cho phù hợp. Hãy chọn chiếc áo phông màu sắc tươi sáng vì trông nó sẽ mềm mại, mát mẻ nhưng vô cùng khỏe khoắn. Nếu anh chàng nào gầy thì nên chọn áo phông cổ tròn để trông các bạn đầy đặn và vạm vỡ hơn. Còn những anh chàng có cơ bắp, dáng hơi mập thì nên chọn chiếc áo phông cổ tim. Đây là cổ áo giúp chàng trai của chúng ta lộ phần cổ cực kỳ hấp dẫn đấy nhé.

4. Mix sơ mi chất liệu cao cấp với quần dài

Với những anh chàng lãng tử, sành điệu thì đây là cách phối thời trang nam mùa hè cực kỳ quen thuộc. Chúng ta hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi vải lụa cùng chất liệu mát. Đây là chất liệu vải áo sơ mi mà các anh chàng cực kỳ thích bởi nó vô cùng mát và thể hiện được sự quyến rũ khi mặc nó.

Khi chọn quần bạn nên chọn quần ống suông rộng vải kaki hoặc vải suôn satin. Những chất liệu vải quần này khiến chúng ta vô cùng thích thú vì mát , thoải mái và năng động trong ngày hè nóng bức. Chúng ta nhớ là chọn quần suông chứ không chọn loại quần bó nhé, vì chúng không hợp với kiểu mẫu chúng ta đang phối đồ.

4 Set đồ phong cách thời trang nam trên đây cũng chính là những gợi ý trong cách phối thời trang nam mùa hè mà nhà ZONADO muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ ứng dụng chúng sáng tạo và tinh tế để luôn có được sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bạn đang xem: 4 phong cách phối đồ cho chàng một mùa hè thoải mái năng động
Bài sau
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ vận chuyển đơn từ 499K

CAM KẾT SẢN PHẨM

ĐƯỢC kiểm tra hàng trước khi nhận

HỖ TRỢ SAU MUA HÀNG

ĐỐI SIZE dễ dàng sau khi nhận trong 07 ngày

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng